ขายที่ดิน ถนนโชคชัย4 ซอย54 ที่ดินเปล่า ถมดินแล้ว

ขายที่ดินเปล่า ถมที่ดินแล้ว ระดับถมดินเสมอถนนหน้าพื้นที่ ทำเลดี ใจกลางถนนโชคชัย 4 มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ร้านอาหารอร่อยแหล่งรวมร้านอาหารดัง เส้นทางเดินทางสะดวก เหมาะกับการซื้อที่ดินเพื่อก่อสร้างบ้าน หรือทำลานจอดรถให้เช่า หรือถมที่ดินปล่อยให้เช่า สามารถต่อยอดได้มากมาย

ช่วยประกาศขายโดย ทีมงานถมที่ดินมืออาชีพ ประสบการณ์มากกว่า 20 ปี กรุงเทพฯ และ ปริมณฑล

ขนาดพื้นที่ 100 ตารางวา ตังอยู่ที่ถนนโชคชัย 4 ซอย 54 แยก 23 ที่ดินหันหน้าไปทางทิศเหนือ ถือว่าเป็นแปลงฮวงจุ้ยที่ดีมากๆ หน้าที่ดินกว้างประมาณ 16 เมตร ลึกเข้าไป 29 เมตร เป็นพื้นที่ถมดินมานานแล้ว ระดับเท่าถนนหลักหน้าแปลงที่ดิน

ถนนในที่ดิน เป็นถนนที่พัฒนาแล้ว กว้างขวาง เข้า ออก ได้สะดวกมากๆ เป็นถนนคอนกรีตอย่างดี

ปากซอย โชคชัย4 ซอย 54 มีจุดสังเกตเห็นได้ชัด เข้าออกได้ง่าย (หน้าปากซอยจะมีร้านนวดจิตรจันทร์)

เข้าซอยมาประมาณ 100 เมตร เลี้ยวซ้ายซอยที่2 ก็จะเข้าแปลงที่ดิน

ที่ดินแปลงนี้ เป็นที่ดิน ที่มีทำเลดีมากๆ ใจกลางถนนโชคชัย 4 มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ร้านค้า ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลอีสวิลล์ โลตัสวังหิน แม็คโคร บิ๊กซีลาดพร้าว โฮมโปร และอื่นๆอีกมากมาย เป็นแหล่งที่มีผู้คนอยู่มากมาย เพราะมีถนนหลายสายผ่านหลายทาง สะดวกต่อการเดินทางมากๆ เชื่อมต่อถนนลาดพร้าว ลาดพร้าววังหิน เสนานิคม นาคนิวาส เลียบทางด่วน เกษตร-นวมินร์ บางเขน ลาดปลาเค้า ประดิษฐ์มนูธรรม และยังติดสถานีรถไฟฟ้าอีกด้วย ถือว่าคุ้มกับการลงทุนมากๆ

ส่วนวิเคราะห์ งานถมดิน สำหรับการสร้าง : ที่ดินมีการถมดินแล้วก็จริง แต่ระดับ ความสูงยังไม่เหมาะสมสำหรับการสร้างบ้าน ซึ่งระดับที่เหมาะสม สำหรับที่ดิน ขนาด 100 ตารางวา ถนนหน้าพื้นที่เป็นถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก ควรถมดินเสริม ให้สูงกว่าถนน ไม่น้อยกว่า 50 เซนติเมตร ซึ่งจะให้ดินประเภทไหนก็ได้ สำหรับการถมที่ดิน แนะนำให้ใช้ดินดำ หรือ ดินถมทั่วไป เน้นราคาถูก เพราะพื้นที่อยู่ใกล้แหล่งดินดำ ราคาค่าถมดินเสริม อยู่ประมาณ 7-8 หมื่นบาท

Enjoyed this post? Share it!