ขายที่ดิน ลาดพร้าว ซอย93 ยังไม่ได้ถมดิน

ช่วยประกาศขายที่ดินโดยทีมงาน ถมที่ดินมืออาชีพ ประสบการณ์มากกว่า 20 ปี พร้อมให้บริการทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล มีนบุรี นนทบุรี ปทุมธานี สมุทปราการ พระราม2

ประกาศขายที่ดิน ณ วันพุธที่ 2 ตุลาคม 2567

ขายที่ดินสวย ทำเลดี บนถนนลาดพร้าว ที่ดินแปลงนี้อยู่ที่ลาดพร้าว ซอย 93 (ซอยสันติสุข2) เป็นที่ดินที่เหมาะสำหรับการสร้างบ้านอยู่อาศัย และทำออฟฟิศ หรือเหมาะสำหรับการลงทุนถมดินปรับพื้นที่ให้เช่า เพราะเป็นที่ดินที่อยู่กลางใจเมืองย่านถนนลาดพร้าว ถือว่าเป็นที่ดินที่น่าลงทุนในการทำอสังหาฯ อย่างมาก เดินทางสะดวกสบาย อยู่ในต่ำแหน่งที่เดินทางได้ง่ายหลายเส้นทางเชื่อมต่อ ตัดผ่านกัน ถือว่าคุ้มค่ามากต่อการลงทุน ครับ

ขนาดของที่ดิน ลาดพร้าว ซอย 93 กว้าง 10 เมตร ลึก(ยาว) 30 เมตร ขนาด 79 ตารางวา หรือ 316 ตารางเมตร ที่ดินแปลงนี้เป็นที่ดินเปล่า ยังไม่ได้ถมดิน แต่ส่วนด้านหน้าแปลงถมเป็นลานเล็กๆ แค่ส่วนเดียว ราคาขายถือว่าเป็นราคาขายที่ถูกมากๆ กว่าหลายๆแปลงในย่านถนนลาดพร้าว

ราคาขาย 4,300,000 บาท

สนใจติดต่อ

092-889-7992 คุณท็อป
Line Id : topeau984

083-069-2284 คุณแม็ก
Line Id : 0830692284

ถนนด้านซ้าย และด้านขวา หน้าแปลงที่ดิน เป็นถนนคอนกรีต เข้าออกที่ดินได้สะดวกสบาย ไม่วุ่นวาย ไม่เปลี่ยว และไม่ได้มีคน หรือ การสัญจรพลุกพล่านจนเกินไป ที่ดิน ห่างจากถนนลาดพร้าว จากปากซอยลาดพร้าว 93 ประมาณ 700 เมตร ถือว่าเป็นที่ดินที่เดินทางเข้าออกได้สะดวกสบายตอบโจทย์คนที่อยากได้ที่ดินในโซนเมือง แต่เงียบสงบ

สถานที่ใกล้เคียง ที่ดิน ลาดพร้าว ซอย93
– ใกล้แนวสถานีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง
– บิ๊กซีลาดพร้าว ฟู้ดแลนด์ลาดพร้าว โลตัสบางกะปิ ตะวันนา เดอะมอลล์บางกะปิ ตลาดสดบางกะปิ แฮปปี้แลนด์
– โรงพยาบาลลาดพร้าว โรงพยาบาลเวชธานี
– โรงเรียนบดินทรเดชา สิงหเสนี1
– มหาวิทยาลัยรันชตนบัณฑิต
– สนายมฟุตบอลหญ้าเทียม CS Sport Club
– ถนนลาดพร้าว ถนนเลียบด่วน-รามอินทรา ถนนรามคำแหง ถนนประเสริฐมนูกิจ ถนนประชาอุทิศ
ทางด่วนพิเศษฉลองรัช เสรีไทย

คำแนะนำจากทีมงานของเรา เราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการถมดินมายาวนานกว่า 20 ปี ประสบการณ์การถมดินอันดับ1 ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล หากท่านใดที่สนใจซื้อที่ดินแปลงนี้เพื่อมีจุดประสงค์ในการไปสร้างบ้าน ที่อยู่อาศัย ปล่อยให้เช่า หรือ ถมเพื่อเลี่ยงภาษีปลูกต้นไม้ เราแนะนำให้ท่านถมดินด้วย ดินดำ หรือ ดินถมทั่วไป ดินชนิดนี้มีราคาถูกและเป็นดินที่เหมาะสำหรับการสร้างบ้านที่สุด เพราะเป็นดินที่ผู้รับเหมานิยมใช้ในการก่อสร้างบ้าน งานเจาะเสาเข็ม ทำไมดินถมหรือ ดินดำ มีราคาที่ถูกกว่าชนิดอื่น เพราะดินชนิดนี้อยู่ใกล้กรุงเทพฯและปริมณฑลที่สุด ที่สำคัญเรามีบ่อดินเป็นของตัวเอง ราคาถมดินจึงถูกมากขึ้น เรามีเครื่องจักรให้บริการครบวงจร ทำงานก่อนค่อยจ่ายเงิน ไม่มีการวางมัดจำ หากท่านใดสนใจงานถมที่ดิน เรามีบริการวัดที่ฟรี เพราะการวัดที่หาค่าเฉลี่ยการถมดินเราต้องใช้กล้องวัดระดับ ส่องหาค่าเฉลี่ย เพื่อความแม่นยำ ราคางานถมดินก็ขึ้นอยู่กับความลึก(ต่ำ) ของที่ดิน จึงมีความจำเป็นอย่างในการเข้าวัดพื้นที่ก่อนเสนอราคาถมดินก่อนตกลงดำเนินงาน เราคิดราคา เป็น ราคาเหมาถมดิน ในราคาเหมาจะมีอะไรบ้าง เครื่องจักร ค่าดำเนินงาน ค่าผ่านทางเขตต่างๆ ตำรวจ เทศกิจ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับงานถมดิน พร้อมบริการปรับเกลี่ยเคลียร์ริ่งที่ดินก่อนลงดินถมดินทั้งแปลง ปรับเกลี่ยบดอัดสวยงาม

คำถาม ที่ดินแปลงนี้ควรถมดินด้วยความสูงเท่าไหร่ ใช้ดินกี่คิว
ที่ดินแปลงนี้ มีขนาด 79 ตารางวา เราจะเปลี่ยนให้เป็นตารางเมตร คือ 79 X 4 = 316 ตารางเมตร ที่ดินแปลงนี้ควรถมด้วยความสูงกว่าถนนหลักด้านหน้าที่ดิน 50 เซนติเมตร เป็นความสูงมาตรฐานตามการก่อสร้างบ้าน และเป็นระดับที่ดีสำหรับการถมที่ดินสร้างบ้าน และป้องกันการเกินน้ำท่วมขังในที่ดินเพราะอนาคตถนนหลักก็จะทำสูงขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นการถมดินด้วยความสูง 50-70 เซนติเมตรนั้นจะเป็นระดับที่ดีสำหรับอนาคตในการใช้สอย ดังนั้นเราจะเอา ตารางเมตรคือ 316 X 0.5 (50เซนติเมตร) =158 คิวดิน (ลูกบาศก์) ราคางานถมดินแปลงนี้ ก็จะอยู่ที่ 5X,XXX ต้นๆ ถ้าวัดที่ดินแล้วไม่มีค่าเฉลี่ยที่เปลี่ยนแปลงครับ

สนใจงานถมดินติดต่อเรา

087-9812102

เกรียงไกร


Enjoyed this post? Share it!